Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân - dự án HOT tại Hà Nội

     Trong thời gian gần đây, trên thị trường bất động sản thủ đô Hà Nội đang nổi lên một dự án mà được đánh giá là thu hút sự quan tâm của khách hàng nhiều nhất, đấy là dự án chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân. Vậy câu hỏi mà chúng tôi đặt ra là, tại sao dự án này lại thu hút sự quan tâm của khách hàng đến như vậy?
     Vị trí dự án chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân, tọa lạc tại một địa điểm thiên thời địa lợi, giao hòa với tất cả mọi yếu tốt, tại vị trí này khách hàng cảm thấy hoàn toàn yên tâm về phong thủy. Yếu tố phong thủy của dự án chung cư là một yếu tố khiến cho rất nhiều khách hàng phải cân nhắc là lưu tâm đến.
Chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân thu hút khách hàng?

    Kết nối giao thông thuận lợi: Chung cư Legend Tower 109 nguyễn Tuân có thể kết nối dễ dàng và nhanh nhất tới tất cả các vị trí trung tâm của thành phố Hà Nội, việc kết nối qua hệ thống giao thông tại khu vực này quá dễ dàng, chỉ cách đường cao tốc trên cao (Vành đai III chưa đầy 1km), cách đường sắt cao tốc trên cao Cát Linh - Hà Đông chừng khoảng 2.5km, hay là cách đường Láng Hạ khoảng chừng chưa đầy 1 km. Quá thuận lợi cho cuộc sống sinh hoạt của quý khách hàng.
     Gần các Trung tâm mua sắm, vui chơi giải trí: Để nói về sự thuận lợi này, không phải dự án nào cũng có được. Từ Legend Tower 109 Nguyễn Tuân, quý khách hàng dễ dàng đến với trung tâm mua sắm BigC Thắng Long, Royal City..., đến với Trung tâm Hội Nghị Quốc Gia khoảng 2.5km, đến với Bảo tàng Hà Nội cũng khoảng 2.5km. Tại vị trí này có thể kết nối với Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ đình với tuyến đường Vành Đai III.
     Gần trường học, bệnh viện lớn: Từ dự án, quý khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến các bênh viện lớn như: Bạch Mai, Bênh viện Quân Y 103, Bệnh Viện Giao Thông Vận tải. Các trường đại học lớn xung quanh dự án như: Đại Học Lao Động Xã Hội, Khoa học tự nhiên, Khoa học xã hội và nhân Văn, Đại học Hà Nội...
     Giá bán chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân: tại dự án này, để so sánh mức giá thì quý khách sẽ cảm thấy OK hơn so với các dự án cùng phân khúc và có vị trí tương đương, bởi mức giá này tại thời điểm mở bán này mọi người có thể chấp nhận được và sẵn sàng xuống tiền để có thể sở hữu một căn hộ cao cấp tại dự án.
     Chính những điều ở trên có thể phần nào giải thích được lý do tại sao dự án chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân lại thu hút sự quan tâm của khách hàng đến như vậy.
Chung cư Legend Tower 109 Nguyễn Tuân - dự án HOT tại Hà Nội Reviewed by Hương Mộc on 19:37 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.