Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Phong thủy phòng bếp chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân

Không đơn giản chỉ là nơi để tạo ra các món ăn ngon, phòng bếp còn đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của chúng ta. Theo quan niệm của ông cha ta từ xưa để lại, bếp chính là nơi quyết định sự thịnh vượng của một gia đình. Còn theo phong thủy, phòng bếp cũng chính là một trong 3 yếu tố quan trọng của ngôi nhà, nơi tràn đầy năng lượng và nó được ví như "dạ dày" của một cơ thể con người.

Phong thủy phòng bếp chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân


Như thế nào là một phòng bếp hợp phong thủy? Câu hỏi tưởng chừng như đơn giản này nhưng không phải bất kỳ ai cũng trả lời một cách hợp lý nhất. Để một phòng bếp hợp phong thủy thì cần tập hợp các yếu tố dưới đây:

1. Dụng cụ nấu ăn
Đó là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu của phòng bếp. Trước tiên, phải có một khu vực riêng để các dụng cụ nấu ăn như: dao, thớt, kéo, búa,... Những dụng cụ này không nên đặt gần bếp vì sẽ ảnh hưởng đến sự đoàn kết gia đình.

2. Đủ ánh sáng
Nếu phòng bếp không có không gian thoáng hay cửa sổ thì quý khách có thể dùng những tấm kính hoặc nhôm để làm tủ bếp, giúp chúng ta tạo ra cảm giác có ánh sáng len vào qua các khe cửa, làm cho phòng đỡ tối tăm hơn, đặc biệt không khí gia đình sẽ hòa thuận hơn.

3. Sắp xếp hợp lý
- Phòng bếp không nên đối diện với cửa nhà vệ sinh hoặc áp lưng vào nhà vệ sinh đều không hợp lý.
- Bồn rửa bát và vòi nước nên bố trí tránh xa bếp nấu.
Nguyên nhân: tránh tà khí của nhà vệ sinh sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc đun nấu thức ăn, lâu ngày dẫn đến sức khỏe gặp bất lợi.
- Phòng bếp đủ rộng có thể đặt bàn ăn cho gia đình. Tuy nhiên, bàn ăn cần đặt cách bếp nấu ít nhất 1,5m và góc nhọn của bàn ăn không để trực xung với bếp.

4. Màu sắc hài hòa
Có thể nhiều quý khách cho rằng việc màu sắc trang trí phòng bếp không quan trọng. Tuy nhiên, màu sắc cũng là một trong những yếu tố làm tăng vẻ đẹp của bếp. Đối với phòng bếp, quý khách chỉ nên chọn những sắc màu nhạt với gam màu trắng để làm dịu bớt độ nóng khi nấu thức ăn, đặc biệt gam màu này sẽ giúp phòng bếp trở nên sạch sẽ hơn và đảm bảo yếu tố sạch sẽ khi có thể kiểm soát được những vết bẩn nếu có.

Phong thủy phòng bếp chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân


5. Vị trí đặt bếp
Ngày nay, với việc tạo ra nhiều chung cư cao cấp cho cư dân sinh sống như chung cư Imperia Garden 203 Nguyễn Huy Tưởng, chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân, chung cư Goldsky 47 Nguyễn Tuân,... thì chủ đầu tư các dự án luôn thiết kế phòng khách và phòng khách liên thông trên một không gian mở, tuy nhiên lối đi vào phòng khách không nên nhìn thẳng vào phòng bếp.

Do bếp là nơi tạo ra các món ăn, việc không khí nóng phát ra từ vị trí này là điều không tránh khỏi. Theo phong thủy, phòng bếp nên đặt tránh cửa phòng ngủ hoặc kê giường trên bếp, điều này sẽ ảnh hưởng đến không gian nghỉ ngơi cũng như sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, quý khách còn có thể trang trí phòng bếp với nhiều bức tranh mang ý nghĩa ăn uống: đĩa, chén, trái cây,... Tránh những trường hợp treo các bức tranh kinh dị lên tường phòng bếp để căn phòng trở nên hài hòa và gia đình hạnh phúc hơn.

Với mong muốn đem đến một cuộc sống an lành và thịnh vượng cho quý khách hàng, chủ đầu tư dự án chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân luôn nỗ lực trong việc hoàn thiện chất lượng cuộc sống hơn nữa.

Mọi thông tin cần tìm hiểu về  chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân, quý khách vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh dự án: 0989 290 948.
Phong thủy phòng bếp chung cư The Legend Tower 109 Nguyễn Tuân Reviewed by Hương Mộc on 23:04 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.