Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Bật mí bí quyết của chuyên gia về việc mua nhà tiền tỷ chỉ với thu nhập 20tr/tháng

Để mua nhà với tổng giá trị căn hộ hàng tỷ đồng mà khách hàng chỉ có thu nhập tới 20tr/tháng, đây là một câu hỏi và cũng là một tình huống mà nhiều khách hàng cần phải tìm hiểu và nghiên cứu:



Chủ tịch hiệp hội BĐS thành phố HCM - ông Lê Hoàng Châu cho rằng: "Thách thức lớn nhất của thị trường BĐS Việt Nam hiện nay chính là việc tăng nhu cầu mua nhà để ở của giới trẻ và những người có thu nhập thấp. Ở Việt Nam hiện tại, những người lao động trong độ tuổi 25 đến 35 tuổi có nhu cầu mua nhà ở rất cao, nhưng nhu cầu để sở hữu một căn nhà với mức giá trung bình thì lại rất khó khăn.

Nhiều ý kiến đưa ra, nếu giới trẻ yếu về tài chính thì có thể nhờ vào sự hỗ trợ từ phía ngân hàng, tuy nhiên việc hỗ trợ của ngân hàng sẽ là vấn đề không hề dễ dàng chút nào. Bởi quá trình xác minh thu nhập, xác minh nguồn lực để tiến tới ký hợp đồng. 

Các chuyên gia lại cho rằng, các đôi vợ chồng trẻ cần vạch ra kế hoạch mua nhà bằng việc hoạch định lại nguồn tài chính cá nhân. Việc tính toán và đưa ra các khoản thu nhập, xác định lại số tiền tiết kiệm hàng tháng là bao nhiêu dành cho việc mua nhà. 

Hỗ trợ tốt nhất là các vợ chồng cần phải xác định và có nguồn thu nhập ổn định từ 16 - 20tr/tháng, kèm theo đó là một khoản thu nhập chính thống nào đấy. Trước khi mua nhà các vợ chồng phải chú ý tới các điều quan trọng: Thứ nhất là chuẩn bị nguồn tài chính dự phòng, thứ hai là đề phòng nguồn thu nhập có thể giảm sút.

Dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân hiện nay là một dự án tầm trung, có lẽ sẽ là điểm đến, sự lựa chọn tốt nhất của quý khách hàng trong thời điểm hiện tại.
Bật mí bí quyết của chuyên gia về việc mua nhà tiền tỷ chỉ với thu nhập 20tr/tháng Reviewed by Hương Mộc on 18:52 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.