Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân - Sự lựa chọn thông minh

    Tọa lạc ngay ngã tư đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân đang thừa hưởng một trong những vị trí hấp dẫn nhất tại Hà Nội. Hiện tại và tương lai, nơi đây đã là nơi trung tâm kinh tế của cả Thủ Đô, từ khu vực này đi lên Sân bay Nội Bài và các điểm trọng tâm của thành phố đều rất thuận tiện nhờ các trục giao thông mới kết nối với các tuyến đường linh hoạt như tuyến đường sắt trên cao, vành đai 2.5 và trục đường Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương để phát triển về mặt đầu tư và xã hội.


Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân - Sự lựa chọn thông minh

    Với sự bao bọc của hệ thống khuôn viên khu đô thị mới Trung Hòa - Nhân Chính và công viên Nhân Chính, chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân trở thành một trong những số ít chung cư được tạo dựng không gian mở mà con người và thiên nhiên được giao hòa cùng nhau. Vị trí tiện lợi gần các trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, các khu kỹ thuật,... cũng là một trong những lợi thế thu hút khách hàng quan tâm tới dự án.

    Nhận thức được sự phát triển mạnh mẽ trong tương lai của khu vực này với những tiềm năng và lợi thế sẵn có, công ty cổ phần Đại Việt Trí Tuệ đã quyết tâm phát triển Bất động sản một cách chuyên nghiệp bằng dự án The Legend 109 Nguyễn Tuân.


Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân - Sự lựa chọn thông minh

    Với tiêu chuẩn hoàn thiện cao cấp, các căn hộ ở đây được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu về diện tích và công năng sử dụng, giúp cho các phòng trong tất cả các căn hộ đều có mặt thoáng, khe sáng để đón ánh sáng, gió tự nhiên và đảm bảo được sự đối lưu không khí.

    Dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân đang được chủ đầu tư xây dựng thi công để chuẩn bị cho việc mở bán vào cuối năm 2015. Mọi thông tin quý khách cần tìm hiểu chi tiết, xin vui lòng liên hệ qua Phòng kinh doanh dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân: 0989 290 948.
Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân - Sự lựa chọn thông minh Reviewed by Hương Mộc on 20:33 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.