Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư The Legend tower - Cuộc sống xanh cho ngôi nhà thông minh

    Tiến bộ của khoa học, công nghệ luôn làm thay đổi mạnh mẽ về kinh tế - xã hội và đời sống con người. Công nghệ số cũng mang đến cho khách hàng cũng như thị trường bất động sản những dự án chung cư thông minh, hiện đại và tối ưu hóa được về thiết kế căn hộ. Tuy nhiên, ngoài yếu tố căn hộ thông minh, hiện đại thì còn cần sự hòa hợp giữa thiên nhiên với con người.

    Từ đầu năm 2015 đến nay, trên thị trường Bất động sản đã có hơn 40 dự án chung cư được xây dựng. Hầu hết các dự án này đều được chủ đầu tư áp dụng những tiêu chí về cuộc sống mới như: tiện ích hiện đại, không gian xanh, thiết kế căn hộ sáng tạo, nội - ngoại thất thông minh,....

Chung cư The Legend tower - Cuộc sống xanh cho ngôi nhà thông minh

    Có thể kể đến các dự án như Imperia Garden, Ecolife Capitol, Ngoại Giao Đoàn,...và không thể thiếu chung cư The Legend tower tại 109 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân đang được nhiều khách hàng đón nhận.

    Hệ thống tiện ích dịch vụ hiện đại, tiện nghi

    Tọa lạc tại số 109 Nguyễn Tuân, quận Thanh Xuân nơi có hạ tầng cơ sở vật chất đang hoàn thiện dần và gần ngay với trung tâm thành phố Hà Nội nên trong tương lai đây sẽ là dự án có giá trị gia tăng nhanh chóng.

Chung cư The Legend tower - Cuộc sống xanh cho ngôi nhà thông minh

    Với triết lý mang lại cuộc sống thông minh cho khách hàng, chủ đầu tư Brains Daiviet đã dành nhiều tâm huyết với mong muốn kiến tạo The Legend tower trở thành một trong những chung cư đáng sống nhất Hà Nội. Toàn dự án được bao phủ bởi một màu xanh cây lá cùng các dịch vụ tiện ích hiện đại như: bể bơi 4 mùa, phòng tập gym, spa, nhà hàng sang trọng, đường dạo bộ,...nhằm đảm bảo một cuộc sống theo cách riêng của mình trong không gian sống đẳng cấp và sang trọng.

    Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với Phòng kinh doanh dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân: 0989 290 948
Chung cư The Legend tower - Cuộc sống xanh cho ngôi nhà thông minh Reviewed by Hương Mộc on 19:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.