Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân - Vị trí đắc địa của thủ đô

Thị trường chung cư khu vực Thanh Xuân, Hà Nội đang được khách hàng quan tâm lớn nhất, đặc biệt các dự án nằm trên tuyến đường Nguyễn Tuân và Nguyễn Huy Tưởng. Nơi đây đang và đã trở thành tâm điểm chú ý thu hút nhu cầu sinh sống của cư dân thủ đô.

Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân là tâm điểm nổi bật thu hút sự chú ý của khách hàng tại khu vực Thanh Xuân trong nửa cuối năm 2015 và năm 2016. Tòa nhà chung cư áng ngữ tại vị trí hoàn hảo cùng với đầy đủ các tiện ích có sẵn.

Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân - Vị trí đắc địa của thủ đô


Tại bài viết này, quý khách hàng sẽ thấy được lý do vì sao tại dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân lại là một dự án đem lại cho cư dân môi trường sống lý tưởng nhất:

Vị trí tòa nhà đẹp hàng đầu so với các dự án đẹp nhất tại Hà Nội:
Đúng như nhận định của quý khách hàng, trước tiên là vị trí của dự án. Đây là yếu tố đầu tiên quý khách hàng quan tâm và chú ý tới, bởi vị trí dự án sẽ tác động tới quá trình học tập và làm việc của các thành viên trong gia đình. Đi lại tới các trụ sở làm viêc, các trường học của con cái có gần hay không, từ vị trí của dự án đấy có thuận lợi cho quá trình vui chơi giải trí, liên kết đến các trụ sở hành chính, chính trị của Hà Nội hay không, có gần các trung tâm thương mại, trường học... 

Hà Nội vào mùa mưa thường hay bị ngập lụt cục bộ, giao thông thường bị tắc nghẽn vào những giờ cao điểm. Và vị trí dự án này sẽ đảm bảo cho quý khách không bị vướng phải 2 vấn đề trên.

Hệ thống giao thông và dịch vụ gần dự án:
Tại dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân, quý khách rất dễ dàng kết nối tới các tuyến đường lớn như Lê Văn Lương, Nguyễn Xiển, Nguyễn Trãi hay đường Láng. Từ dự án quý khách có thể đến trung tâm Hội nghị Quốc gia chỉ 3km, đến với sân vận động Mỹ Đình 4km, tới đường Láng 2km, tới đường Nguyễn Trãi 2km...

Hiện tại dự án đang trong quá trình xây dựng, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp phòng kinh doanh dự án để đặt mua căn hộ: 0987.570.357 - 0947.732.720.
Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân - Vị trí đắc địa của thủ đô Reviewed by Hương Mộc on 19:05 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.