Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

Bùng nổ nguồn cung, chung cư cao cấp The Legend vẫn HÚT khách bình thường.

Thị trường bất động sản vào cuối năm 2015 bùng nổ mạnh, sản phẩm được đánh giá thanh khoản tốt nhất vẫn là các dự án chung cư. Vào dịp cuối năm, nhiều chủ đầu tư nhân cơ hội này để tung hàng ra thị trường. 

Dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân là một dự án mới được triển khai khởi công xây dựng, nhưng hiện tại số lượng khách hàng đến và quan tâm dự án này rất là đông. Điều này cho thấy, lượng khách hàng của dự án chung cư cao cấp vẫn đang là số lượng đông đảo. 

Bùng nổ nguồn cung, chung cư cao cấp The Legend vẫn HÚT khách bình thường.


Hiện tại, trên thị trường bất động sản Hà Nội, số lượng căn hộ chung cư cao cấp chiến đến 1/3 số lượng căn hộ mở bán ra trên thị trường, đây là con số đạt kỷ lục nhất từ 3 năm trở lại đây. Tỷ lệ giao dịch của căn hộ chung cư cao cấp chiếm tới 22% tổng số giao dịch, tăng hơn 6% so với năm 2013 và hơn 18% so với năm 2014. 

Trong số nhiều dự án mở bán ra thị trường trong dịp cuối năm này như: Goldmark City, Imperia Garden, Taseco Complex.... thì dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân vẫn là nổi trội nhất. 

Chị Tâm chia sẻ, là một cư dân sinh sống và làm việc gần dự án chung cư này nên việc lựa chọn dự án chung cư The Legend này là điều rất hợp lý. Dự án chung cư này có thiết kế căn hộ phù hợp, quần thể dự án cũng đảm bảo cho cư dân sinh hoạt và hoạt động ở đây. 

Mọi thông tin cần tìm hiểu thêm về dự án, quý khách vui lòng liên hệ Phòng kinh doanh chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân: 0989 290 948.
Bùng nổ nguồn cung, chung cư cao cấp The Legend vẫn HÚT khách bình thường. Reviewed by Hương Mộc on 19:34 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.