Top Ad unit 728 × 90


Tin tức

recent

The Legend 109 Nguyễn Tuân - Vị trí tác động tới giá trị của căn hộ

Giá trị căn hộ chung cư luôn tỉ lệ thuận và gia tăng theo độ thuận lợi của vị trí dự án, vị trí càng thuận lợi càng đắc địa thì giá bán của các căn hộ tại dự án càng trở nên đắt.

Thực tế hiện tại cho thấy, vị trí của dự án là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng tới hạ tầng và môi trường sống của cư dân, chính vậy, việc lựa chọn các dự án có độ thuận lợi cao từ vị trí luôn là ưu tiên số 1 của giới đầu tư. 

The Legend 109 Nguyễn Tuân - Vị trí tác động tới giá trị của căn hộ


Khu vực quận Thanh Xuân được đầu tư và thu hút khách hàng trong vài năm gần đây:
Về phía Tây của Hà Nội, quận Thanh Xuân là một trong những khu vực có tốc độ phát triển tốt nhất bởi nơi đây hệ thống giao thông, cơ sở vật chất, hạ tầng đã đồng bộ hoàn thiện, kết hợp theo đó là trình độ dân trí tại nơi này khá cao so với mặt bằng chung.

Đặc biệt tại nơi này, vị thế đất bằng phẳng, ổn định. Tại khu này, cũng chỉ trong một thời gian ngắn có rất nhiều dự án chung cư được xây dựng và mọc lên, tiêu biểu trong số này phải kể đến là khu tổ hợp dự án chung cư Imperia Garden và dự án Goldsky 47 Nguyễn Tuân... Và gần đây nhất, dự án chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân do Đại Việt Trí Tuệ làm chủ đầu tư cũng đã triển khai xây dựng, sẽ ra mắt với khách hàng vào cuối năm 2015.

Chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân - "Ăn điểm" bởi vị trí đẹp:

Tọa lạc tại nút giao giữa đường Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum, The Legend được giới đầu tư và các chuyên gia BĐS đánh giá cao, bởi dự án nằm trong khu dự án đồng bộ, ổn định về dân trí và đời sống.

Sinh sống tại chung cư The Legend 109 Nguyễn Tuân, quý khách sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, và rất dễ để di chuyển đến các vùng vị trí trọng điểm trong và ngoài khu vực quận Thanh Xuân.

Kiến trúc xây dựng dự án chung cư này hiện đại, gần gũi với con người và thân thiện với môi trường, hệ thống cột trụ chịu lực như trước đây đã được chủ đầu tư thay đổi bằng phương pháp xây dựng tường trụ chịu lực, tăng khả năng chịu lực và chống ồn cho tòa nhà căn hộ.
The Legend 109 Nguyễn Tuân - Vị trí tác động tới giá trị của căn hộ Reviewed by Hương Mộc on 20:01 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.